Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang – Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao hàng năm

Nhắc đến du lịch biển Việt Nam, một trong những điểm đến được ưa chuộng nhất chính là thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Trong những năm gần đây, du lịch biển Nha Trang không còn đơn giản là dành thời gian trải nghiệm trên những bãi biển, tham quan dam thắng cảnh nổi tiếng hay khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp mà du khách còn mong muốn có được không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao - Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang là điểm nghỉ chân có thể chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết dự án.


Chất lượng đời sống đi lên cũng là lý lo những nhu cầu sinh hoạt, giải trí và nhất là những kỳ nghỉ hàng năm được quan tâm nhiều hơn. Hàng năm, du lịch Nha Trang đón đến vài triệu lượt khách đến từ trong nước và quốc tế với nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng lớn. Bên cạnh những dịch vụ du lịch ngày càng phong phú và đa dạng, Nha Trang còn đang chinh phục du khách bởi hệ thống BĐS nghỉ dưỡng cao cấp và đang dần biển điểm du lịch miền Trung này trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Nắm bắt được nhu cầu đến Nha Trang nghỉ dưỡng và cả nhu cầu sở hữu căn biệt thự biển đang trở thành xu hương hiện nay, tập đoàn BĐS Vingroup đã cho ra mắt chuỗi dự án biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang vô cùng ấn tượng. Là một trong những dự án có quy mô lớn nhất của chuỗi thương hiệu Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, biệt thự Vinpearl Nha Trang Golf Land đủ khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và các nhà đầu tư.


Dự án có tiện ích tiêu chuẩn 5 sao này luôn là điểm đến bất cứ du khách nào cũng mong muốn được trải nghiệm và những căn biệt thự hướng biển nổi bật trên nền xanh trong vắt của biển Nha Trang sẽ mang đến cho bạn không gian hoàn hảo nhất. Du khách sẽ được tận hưởng sự sang trọng, nét quý phái trong một không gian hòa quyện với những bãi biển nhiệt đới đầy quyến rũ của Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang. Bên cạnh đó, không gian tiện ích chung của cả quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang sẵn sàng mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Cùng với những tiện ích riêng tư được đặc biệt chú trọng như bể bơi riêng hiện đại cùng với ban công tắm nắng được thiết kế riêng trong mỗi biệt thự mang đến cho du khách không gian riêng tư hoàn hảo thì những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cũng là điểm nhấn ấn tượng của dự án Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang. Những dịch vụ chuyên nghiệp được phục vụ 24/24 cùng với hạ tầng, tiện ích đẳng cấp như vườn cảnh quan, đảo cảnh quan, Club house, Pool bar, sân tennis và khu tập Gym, spa hay nhà hàng ẩm thực cao cấp… và đặc biệt là sân golf 18 lỗ sẽ khiến ai cũng muốn được quay trở lại thiên đường nghỉ dưỡng này một lần nữa.


Nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút đi ô tô và 9 phút nếu di chuyển bằng du thuyền, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa cùng địa thế lưng tựa núi – mặt hướng biển khiến các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Khả năng sinh lời của một căn biệt thự được đảm bảo bởi nhà đầu tư uy tín và tiềm năng phát triển du lịch đầy ấn tượng của Nha Trang

Bên cạnh đó, chính sách 15 đêm nghỉ mỗi năm tại căn biệt thự (khi đăng ký chương trình cho thuê) sẽ là yếu tố đặc biệt hấp dẫn. Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao hàng năm tại Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang đẳng cấp và cả chính sách trao đổi kỳ nghỉ với các biệt thự 2 phòng ngủ tại các khu nghỉ dưỡng/khách sạn trong hệ thống là những yếu tố thuyết phục các nhà đầu tư đầy ấn tượng.

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM MỖI NĂM TRỌN ĐỜI

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.



Tags: Vinpearl Golf Land Resort and Villas, tiện ích Premium Golf Land, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, vị trí Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét