Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang – Thu hút Nhà đầu tư Việt kiều đổ vốn

Không chỉ là xu hướng trên thế giới, sở hữu BĐS nghỉ dưỡng cũng đang trở thành sự lựa chọn được đặc biệt quan tâm tại thị trường BĐS Việt Nam. Sức nóng của thị trường không chỉ được đẩy lên cao bởi giời đầu tư trong nước mà với những chính sách thông thoáng của nhà nước đối với Việt kiều và luật sở hữu nhà ở cho người nước ngoài được cải thiện, Việt Nam đang là thị trường hút vốn đầu tư đặc biệt lớn. Hiện nay, những nhà đầu tư là Việt kiều đang là đối tượng khách hàng đổ vốn “khủng” vào những dự án biệt thự biển Resort Vinpearl Nha Trang hay căn hộ khách sạn Condotel do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án.

Lợi ích đầu tư BĐS nghỉ dưỡng


Theo báo cáo của hiệp hội BĐS thành phố Hồ Chí Minh, trong năm 2015 cả nước đã thu hút khoảng 22,76 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài. Trong đó, lĩnh vực BĐS chiếm khoảng 2,32 tỷ USD và chiếm vị trí thứ 3 trong các lĩnh vực thu hút vốn. Một phần không nhỏ lượng vốn này đến từ những Việt kiều trên khắp thế giới và 2016 hứa hẹn sẽ là một năm thu hút đầu tư từ đối tượng khách hàng này lớn hơn nữa khi kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đang bước vào thời kỳ phát triển cực nóng. Hiện nay, những dự án BĐS nghỉ dưỡng đang được các tập đoàn phát triển rất nhiều tại những vị trí có tiềm năng du lịch lớn như: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc… tạo nên những bước chuyển mình đầy ấn tượng và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài rất lớn.

Theo kinh nghiệm từ những nhà đầu tư Việt kiều, lợi nhuận mà BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam có thể mang lại cao gấp 4-5 lần so với gửi tiền tiêt kiệm tại những nước phát triển như Đức và giá thành sản phẩm lại rẻ hơn những lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng cùng loại tại các khu nghỉ dưỡng trong khu vực như Thái Lan hay Indonesia rất nhiều. Việc đầu tư vào những dự án BĐS do Vingroup làm chủ đầu tư còn mang lại sự yên tâm khi có được thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Vinpearl quản lý vận hành trong thời gian anh không ở Việt Nam.


Một lý do nữa khiến cho nhà đầu tư Việt kiều quan tâm đến BĐS nghỉ dưỡng biển chính là thay vì về nước và nghỉ lại thành phố đông đúc và chật chội, một không gian thoáng đãng giúp gia đình có thể nghỉ dưỡng là lựa chọn thực sự sáng suốt. Việc bỏ một số tiền lớn để sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sẽ mang lại cho chủ sở hữu cũng như họ hàng, bạn bè thân thiết một không gian nghỉ ngơi vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh việc được nghỉ ngơi, cam kết lợi nhuận “khủng” sẽ là yếu tố giúp nhà đầu tư Việt kiều đưa đến quyết định đầu tư dứt khoát.

Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang – Lựa chọn không thể bỏ qua


Vinpearl Golf Land Resort Villas Nha Trang là một trong những dự án có quy mô lớn “khủng” và là dự án gây “bão” tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay. Dự án sở hữu sức hút về mặt vị trí, hạ tầng tiện ích cũng như đảm bảo cam kết lợi nhuận cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội từ Vingroup sẽ khiến các nhà đầu tư Việt kiều thực sự không thể bỏ qua “miếng bánh” màu mỡ này. Với 397 căn biệt thự hướng biển hoặc hướng sân golf, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách hàng khi mang lại không gian vô cùng thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở và hấp dẫn của vịnh biển Nha Trang.

Có thể nói, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl GolfLand Nha Trang không chỉ mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho đại gia Việt kiều mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận “vàng” đầy hấp dẫn. Tham gia chương trình cho thuê của Vinpearl, nhà đầu tư sẽ được đảm bảo với lợi nhuận tối thiểu 10% giá trị biệt thự mỗi năm; tối đa 85% thu nhập. Bên cạnh đó, khả năng gia tăng giá của sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tương lai khiến Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang trở thành sự lựa chọn số 1 cho nhà đầu tư Việt kiều hiện nay.

Hình ảnh cập nhật tiến độ dự án:





CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
  • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
  • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
===> Chiết khấu ngay 5%.

2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

Tags: Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Resort Villas, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, vị trí Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét