Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Vinpearl Premium Nha Trang – Tiện ích đẳng cấp của nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao

Là khu biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, dự án Vinpearl Premium Nha Trang sở hữu hệ thống hạ tầng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Những con đường hiện đại nhưng vẫn mang tới cảm giác thư giãn khi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên khi đến với Vinpearl Premium Nha Trang sẽ khiến bất cứ ai một lần đến đây đều bị mê hoặc. Biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và gia đình khi mang đến những giá trị đích thực của cuộc sống tiện nghi, tiện ích sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án.

VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - HẠ TẦNG NGHỈ DƯỠNG ĐẶC BIỆT


Là dự án có quy mô lớn nhất của chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang mở ra cho khách hàng những cơ hội tuyệt vời để đầu tư và sở hữu những căn biệt thự biển đẳng cấp với giá phải chăng cũng như có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 

Hà tầng, tiện ích của những dự án nghỉ dưỡng luôn được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu bởi tiêu chuẩn của những khách hàng có mức chi trả cao luôn luôn đòi hỏi sự đẳng cấp. Vinpearl Premium Nha Trang sở hữu những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao có thể chinh phục được bất cứ vị khách khó tính nào và không có gì ngạc nhiên khi nơi này sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của du khách Việt Nam mà cả những lượt du khách nước ngoài không ngừng tăng lên. Bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng với:


  • Khu Vincharm Spa chuyên nghiệp và đẳng cấp với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân giúp mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời.
  • Các dịch vụ trò chơi thể thao hấp dẫn trong khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước Vinpearl giúp du khách khám phá bản thân và trải nghiệm cảm giác mới mẻ. 
  • Hệ thống sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang được thiết kế hoàn hảo bởi IMG – Đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf tại Mỹ sẽ mang tới những đường đánh thú vị và tầm nhìn ngoạn mục cho những ai yêu thích môn thể thao thượng lưu này.
  • Hệ thống nhà hàng cao cấp, quầy bar bố trí thuận tiện và hiện đại với các không gian ẩm thực riêng mang tới giây phút riêng tư thú vị và lãng mạn cho bạn cùng gia đình.
  • Công viên giải trí Vinpearlland được xây dựng trên diện tích gần 200.000 m2 với quy mô và thiết kế hiện đại có thể sánh ngang với những công viên giải trí hàng đầu khu vực và châu Á sẽ mang tới những khoảng thời gian đặc biệt sảng khoái và thú vị trong suốt cuộc hành trình tham quan và khám phá.
  • Khu công viên nước đầy cuốn hút Vinpearl rộng 60.000m2 với nhiều trò chơi mạo hiểm kỳ thú

VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - HỆ THỐNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP


Những dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ chu đáo luôn là một trong những điều kiện tiên quyết để một khu nghỉ dưỡng có thể thu hút khách du lịch và từ đó nâng cao lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đến với biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang, bạn và gia đình sẽ có thể cùng tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị với những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu như:
  • Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club
  • Dịch vụ đi lại đất liền và đảo miễn phí
  • Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; và đưa đón bởi xe trong nội bộ khu nghỉ dưỡng;
  • Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin, …
  • Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời …
  • Dãy phố mua sắm rộng hơn 6.000 m2 với những gian hàng thiết kế độc đáo
Những căn biệt thự biển đẳng cấp quốc tế tại Resort Vinpearl Nha Trang không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp và cơ hội sinh lời “siêu khủng” mà còn giúp khách hàng tận hưởng những kỳ nghỉ với tiện ích và dịch vụ hàng đầu. Vinpearl Premium Nha Trang sẽ khiến bất cứ vị khách khó tính nào cũng thực sự hài lòng khi đặt chân đến nơi này.

ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM MỖI NĂM TRỌN ĐỜI

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: Vinpearl Golf Land Resort and VillasVinpearl Resort Villas, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, vị trí Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét