Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Vinpearl Premium Nha Trang - Đẳng cấp thượng lưu, sinh lời vượt trội

Là dự án có quy mô “khủng” nhất trong chuỗi Vinpearl Resort Nha Trang, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang hiện đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng khu vực miền Trung. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang mang đến tiềm năng sinh lời không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư cũng như luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những kỳ nghỉ đẳng cấp thượng lưu không thể bỏ qua. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án.

Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang - Khẳng định đẳng cấp thượng lưu


Sở hữu biệt thự biển đang là xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây và việc trở thành chủ sở hữu của căn biệt thự nghỉ dưỡng tại những điểm du lịch đẹp như vịnh Nha Trang là ước mơ của không ít người. Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang là kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế cùng với tiện ích đẳng cấp 5 sao vượt trội. Dự án có quy mô “siêu khủng” này không chỉ là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư nước ngoài đang nhắm đích đến là những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà còn hấp dẫn những nhà đầu tư Việt sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu biệt thự biển hạng sang.

Những căn biệt thự được thiết kế hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến giá trị mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không thể không quan tâm. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu căn biet thu nghi duong Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, chủ nhân của căn biệt thự biển đẳng cấp còn có trong tay tấm vé nghỉ dưỡng tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl cao cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đẳng cấp thượng lưu của chủ sở hữu biệt thự còn được khẳng định thêm một lần nữa khi có thể chia sẻ những tấm vé đắt giá này cho đối tác, bạn bè và người thân trong gia đình…Chủ sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và đây là yếu tố thuyết phục nhà đầu tư đặc biệt hiệu quả.

Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang - Cơ hội sinh lời vượt trội


Với cam kết bằng uy tín và tiềm lực mạnh của chủ đầu tư Vingroup, Vinpearl Premium Nha Trang hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi khách hàng sẽ được bàn giao đúng tiến độ và khả năng thu lợi nhuận vô cùng ấn tượng. Trong bối cảnh kênh đầu tư vàng, ngoại tệ tiềm ẩn nhiều rủi ro còn gửi tiết kiệm không mang lại lợi nhuận hấp dẫn, những dự án BĐS nghỉ dưỡng như Vinpearl Premium Nha Trang đang chứng minh sức hút như “thỏi nam châm” khổng lồ bởi tiềm năng sinh lời vượt trội sản phẩm sở hữu.

Không chỉ là sản phẩm đặc biệt dành cho giới đại gia muốn sở hữu biệt thự biển, Vinpearl Golf Land Resort Villas Nha Trang còn mang đến cơ hội sinh lời “khủng” dành cho các nhà đầu tư. Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm lợi nhuận cũng như đảm bảo được tính ổn định và an toàn cho nguồn vốn của nhà đầu tư. Chương trình cho thuê với lợi nhuận tối thiểu 10% giá trị biệt thự mỗi năm; tối đa 85% thu nhập – Vingroup đã mang lại sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhà đầu tư. Ngoài ra, khi chủ sở hữu tham gia chương trình cho thuê, trách nhiệm bảo dưỡng biệt thự sẽ thuộc về đơn vị quản lý Vinpearl. Sau 10 năm sau, biệt thự không chỉ nguyên vẹn giá trị ban đầu với tiêu chuẩn 5 sao mà còn tự gia tăng giá trị theo thời gian chính là điểm cuốn hút không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
  • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
  • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
===> Chiết khấu ngay 5%.

2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM

Tags: Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Resort Villas, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, vị trí Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét