Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Vén màn bí mật: Vì sao Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang hút khách?

Dự án biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang hiện đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng và là nguồn “hút vốn” không chỉ với giới đầu tư trong nước mà cả những nhà đầu tư nước ngoài. Đây là dự án nằm trong chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl Nha Trang được tập đoàn Vingroup đưa đến thị trường và được coi là “cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2016”. Vậy lý do nào khiến cho Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang hút khách đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hoặc liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để biết thêm thông tin chi tiết.

Vị trí đắc địa


Dự án Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang là khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng bởi chủ đầu tư Vingroup tại Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất và có cảnh đẹp thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang. Vinpearl Premium Golf Land là dự án sở hữu vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre và cung cấp ra thị trường 420 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cùng 397 căn biệt thự có tầm view hướng biển và hướng sân golf vô cùng ngoạn mục. 

Vị trí hấp dẫn giúp du khách chỉ cần khoảng 40 phút đi ô tô và 9 phút nếu di chuyển bằng du thuyền để di chuyển từ Vinpearl Premium Golf Land tới sân bay quốc tế Cam Ranh. Vị trí vô cùng thuận lợi này chính là một trong những yếu tố giúp cho việc lựa chọn của du khách tới khu biệt thự nghỉ dưỡng này dễ dàng hơn và từ đó mức lợi nhuận từ việc cho thuê được đảm bảo.

Hạ tầng – Tiện ích tiêu chuẩn 


Điểm nổi bật của dự án biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang chính là thiết kế không gian cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và hòa hợp với thiên nhiên, ngập tràn gió biển. Không chỉ mang lại cho chủ nhân và du khách hướng nhìn xanh biếc tới đại dương và vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang mà bên cạnh đó, Vinpearl Premium Nha Trang Bay còn mang lại những dịch vụ, tiện ích giúp bất cứ ai có khoảng thời gian trải nghiệm tại đây cũng thấy khó quên.

Vinpearl Premium Golf Land giúp du khách cảm nhận được không gian sống thượng lưu đầy hấp dẫn. Dự án có thiết kế không gian được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm với riêng biệt 2 tầng nổi được bố trí gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng tắm, bể bơi cùng sân vườn thoáng đãng. Hệ thống hồ bơi, khu Vincharm Spa, khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước, hệ thống nhà hàng cao cấp, quầy bar và đặc là sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang đẳng cấp sẽ là những yếu tố hoàn hảo về mặt hạ tầng giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư cuối cùng.


Tại Vinpearl Premium Golf Land, bạn không chỉ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn mà còn hài lòng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp. Những dịch vụ được cung cấp có thể kể đến như: dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club, dịch vụ đưa đón đặc biệt, dịch vụ đi lại đất liền và đảo miễn phí hay các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời… vô cùng ấn tượng.

Cơ hội đầu tư sinh lời cao


Cùng với những dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang đang sở hữu sức hút hấp dẫn đối với các nhà đầu tư hơn bao giờ hết. Dự án mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao đầy ấn tượng giúp khách hàng khó có thể chối từ khi bên cạnh việc được cấp Giấy chứng nhận sở hữu lâu dài thì chủ sở hữu biệt thự còn được tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với lợi tức tối thiểu lên đến 8% giá trị biệt thự. Với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đầy uy tín, giá trị của từng căn biệt thự đã có được sự đảm bảo tuyệt đối.

Một căn biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại Vinpearl Premium Nha Trang có tầm nhìn ngoạn mục hướng biển và hướng sân golf CHỈ VỚI 900.000USD sẽ là sự lựa chọn thông minh nếu bạn có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Với những lợi thế của mình, dự án biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang thực sự là địa điểm lý tưởng hàng đầu hứa hẹn về một cuộc sống tuyệt vời nơi thiên đường nghỉ dưỡng và lợi nhuận “vàng” dành cho nhà đầu tư.



ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNH CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINPEARL NHA TRANG.
EMAIL TƯ VẤN 24/7: BATDONGSANVINS@GMAIL.COM
ĐẶC BIỆT: TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM MỖI NĂM TRỌN ĐỜI

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn biệt thự.

Tags: Vinpearl Golf Land Resort and Villas, tiện ích Premium Golf Land, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, vị trí Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét